Củng Cố Lòng Tự Tin - 10 Bước Để Phá Tan Mối Ngờ Vực Bản Thân

Tác giả: Martin Perry
Thể loại:Văn hóa - Giáo dục
Số tập:13
Giá : 15.000đ
Đánh giá.:

Giới thiệu

Có được sự tự tin là có được giấy thông hành để thành công trong cuộc sống và trong công việc. Sự tự tin sẽ giúp bạn có cơ hội cọ xát với thử thách, tin cậy bản thân trong những tình huống khó khăn, đồng thời phá vỡ giới hạn kiến thức hẹp hòi của chính mình. Sự tự tin cũng giúp bạn làm được những việc chưa từng làm trước đây, khơi dậy và phát triển tài năng cũng như năng lực của bạn. Sự tự tin sẽ giúp bạn trở nên dũng cảm và không còn lo lắng về những gì sẽ xảy đến trong tương lai. Mức độ tự tin của một người được xác định bởi khả quan của họ chứ không căn cứ vào những gì người đó không thể làm được, hoặc những gì họ làm sai. Nếu không có sự tự tin, con người sẽ không vượt qua nổi thử thách của cuộc sống.

Khi mất tự tin, sự nghi ngờ và do dự sẽ xuất hiện. Người thiếu tự tin sẽ bị rơi vào vòng luẩn quẩn và khó thoát ra được. Cảm giác sợ bị thất bại sẽ làm cho họ do dự và trở thành người không quyết đoán.

Mục đích của quyền sách này là giúp bạn thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn của tính do dự để ngày càng tự tin, thành công và hạnh phúc hơn. Nội dung sách cũng giải thích nguyên nhân của tình trạng mất tự tin để bạn hiểu rõ nguồn gốc của nó. Đồng thời, sách cũng đưa ra nhiều bài thực hành và giảng giải đơn giản để giúp bạn bước đầu xây dựng sự tư tin một cách nhanh chóng.

Các bài thực hành được xây dựng dựa vào kinh nghiệm giảng dạy. Nhiều người trong số họ đã quên rằng họ vốn có tự tin. Bởi lẽ họ đã quen sống thiếu tự tin. Tuy nhiên, bây giờ họ đã lấy lại được sự tự tin và sẵn sàng đón nhận thử thách mới với niềm tin mới. Họ là những bằng chứng sống cho câu nói: “Mọi sự đều có thể thay đổi”.

Mục lục:

Lời giới thiệu

Tìm hiểu sự tự tin

Biến thiên của sự tự tin

Tìm kiếm sự tự tin trong cuộc sống

Làm thế nào để chống lại những tư tưởng tiêu cực

Tự tin nhìn từ góc độ sinh thái

Vượt qua nổi sợ hãi thất bại

Năm nguyên nhân chính của sự sợ hãi thất bại

Chinh phục nỗi sợ thất bại

Tìm hiểu thất bại

Vượt qua rào cản vươn tới thành công

Làm thế nào để nói lời từ chối

Tại sao khó nói lời từ chối

Dứt khoát từ chối

Từ chối trong đời sống cá nhân và trong công sở

Hình thành nguyên tắc từ chối

Xây dựng sức mạnh để nói lời từ chối.

Số tập