80 Lời Mẹ Gửi Con Gái

Tác giả: Từ Ninh
Thể loại:Văn hóa - Giáo dục
Số tập:10
Giá : 15.000đ
Đánh giá.:

Giới thiệu

Tuổi dậy thì tràn đầy niềm vui: sự thay đổi về sinh lý báo hiệu một thiếu niên khờ dại sẽ bắt đầu trưởng thành.

Tuổi dậy thì là thời kì vô cùng tinh tế và nhạy cảm: suy nghĩ đã chín chắn hơn, càng lúc càng biết quan tâm đến bản thân, càng lúc càng để ý đến những đánh giá của người khác, càng lúc càng khát khao tự lập.

Tuổi dậy thì là thời kì mâu thuẫn và mơ hồ: biết bao điều mới mẻ, biết bao điều chưa biết, biết bao nhiêu cám dỗ, phải đối mặt với chúng ra sao?

Tuổi dậy thì còn là giai đoạn lãng mạn, ấm áp nhất: ấp ủ hình bóng một “hoàng tử”, “công chúa” trong tim với một chút mơ mộng và một chút kỳ vọng về tình yêu...

Cha mẹ nào cũng đều từng trải qua giai đoạn dậy thì, ai cũng đều từng phải đối mặt với những đứa con đầy những "rắc rối trưởng thành". Thứ cảm giác ấy chắc chắn là sự đan xen giữa vui mừng và lo âu. Vui mừng vì con chúng ta đã bắt đầu khôn lớn, nhưng "tuổi dậy thì" là một giai đoạn thật sự mẫn cảm; làm thế nào để giao tiếp với con, làm thế nào giúp con vượt qua giai đoạn này một cách thuận lợi vẫn luôn là bài toán khó đối với các bậc cha mẹ.

80 lời mẹ gửi con gái là 80 câu hỏi mà con gái gửi cho mẹ, 80 bức thư chan chứa tình yêu thương mẹ gửi cho con gái; là những lời tâm sự ấm áp nhất của người mẹ dành tặng cho những thiếu nữ mới lớn. Cuốn sách được trình bày dưới hình thức những bức thư, thông qua những cuộc trò chuyện giữa mẹ và con, với ngôn ngữ sinh động, thái độ thân mật, ôn hòa.

Mỗi trang sách là một bức thư, mỗi bức thư đều đầy ắp tình yêu thương của mẹ, là những tâm sự thầm kín của thiếu nữ tuổi dậy thì, gửi đến cho bạn gái những kiến thức cần có về tuổi dậy thì, cũng như cách yêu bản thân và đối xử tốt với mọi người xung quanh. Cùng các bạn gái giải đáp mọi điều thắc mắc liên quan đến tâm sinh lí tuổi dậy thì, đồng thời cũng giải tỏa những lo lắng không thể nói ra của cha mẹ.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa cha mẹ dành tặng con gái!

Số tập