Dạy con thế nào mới đúng

Tác giả: ThS, Đặng Giai An
Thể loại:Văn hóa - Giáo dục
Số tập:6
Giá : 15.000đ
Đánh giá.:

Giới thiệu

Bạn muốn con bạn có một tương lai tốt đẹp không? Nắm vững thời kỳ giáo dục tốt nhất để bồi dưỡng trẻ trở thành một nhân tài phát triển toàn diện. Năng lực không phải là di truyền bẩm sinh, sự giáo dục trước 3 tuổi mới là bí quyết để thành công.

             Cuốn sách này kết hợp phương thức giáo dục trẻ của nhà giáo dục nổi tiếng người Đức thế kỷ XIX - Carl Weter - với quan niệm giáo dục hiện đại, giúp trẻ không những có được một sự giáo dục hoàn thiện mà còn có thể trở thành một thiên tài nhỏ trong việc quản lý tài sản, trở thành một người thành công trong tương lai.
             
            Khen ngợi từng sự thay đổi của trẻ
 
           Thiên tài chỉ có 1%, còn 99% là kết quả của sự giáo dục sau này. Căn cứ theo các nghiên cứu khoa học, 80% tế bào đại não của con người là được hình thành trước 3 tuổi, muốn con trở thành một thiên tài, quan trọng là phải phụ thuộc vào sự giáo dục từ giai đoạn đầu của bố mẹ. Những thói quen hình thành trong giai đoạn đầu sẽ ảnh hưởng tới cả cuộc đời trẻ, là bố mẹ, chúng ta nên giúp trẻ phát triển tiềm năng của chúng, để tạo ra cho trẻ một tương lai tươi sáng!

Mục lục:

CHƯƠNG 1: DẠY TRẺ QUAN SÁT……………………………….
CHƯƠNG 2: TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ CHO TRẺ……………….
CHƯƠNG 3: BỒI DƯỠNG TƯ DUY SÁNG TẠO CỦA TRẺ……..
CHƯƠNG 4: BỒI DƯỠNG TINH THẦN TRÁCH NHIỆM CHO TRẺ….
CHƯƠNG 5: BỒI DƯỠNG QUAN NIỆM VỀ TIỀN BẠC ĐÚNG ĐẮN…
CHƯƠNG 6: ĐỂ TRẺ NHẸ BƯỚC VÀO CUỘC SỐNG XÃ HỘI……..

Số tập