Làm thế nào để giúp con bạn trở thành học sinh ưu tú

Tác giả: Dương Tông Lý Vinh Thắng Bạch Ngọc Trụ
Thể loại:Văn hóa - Giáo dục
Số tập:16
Giá : 15.000đ
Đánh giá.:

Giới thiệu

Với  lý thuyết đơn giản và những ví dụ thực tế sinh động, giúp phụ huynh biết được cách làm thế nào để giúp con mình trở thành học sinh ưu tú. Đối với mỗi gia đình, giáo dục là chuyện quan trọng hàng đầu. Vì giáo dục có thể thay đổi trẻ, cũng có thể thay đổi tương lai của gia đình. Đây chính là lý do chúng tôi xuất bản cuốn sách này.

      Ở Mỹ có một gia đình, mẹ là người Nga, không biết tiếng Anh, không hiểu bài tập của con trai. Nhưng mỗi lần con trai mang bài tập về nhà cho mẹ xem, mẹ đều nói: “Giỏi lắm!” Sau đó cẩn thận treo chúng lên bức tường trong phòng khách.

      Khi khách đến chơi, mẹ tự hào khoe: “Nhìn này, con trai tôi viết rất hay!” Thực ra con trai viết không hay nhưng khách thấy chủ nhà nói như vậy liền gật đầu nói: “Hay, hay, rất hay!”

      Con trai được khích lệ, thầm nghĩ: “Ngày mai mình phải viết hay hơn hôm nay!” Và cậu càng ngày càng làm tốt hơn, thành tích học tập cũng ngày càng tiến bộ. Về sau cậu trở thành một học sinh ưu tú, trở thành một nhân vật kiệt xuất.

      Đó chính là trẻ, bạn nói chúng được thì chúng sẽ làm được. Bạn nói không được thì chúng không làm được.

      Bạn khen ngợi chúng, chúng sẽ cho bạn rất nhiều điều ngạc nhiên thú vị. Bạn nói chúng không bằng người khác, chúng sẽ dùng hành động để chứng minh mình rất ngốc.

      Người lớn đã dùng ngôn ngữ để uốn nắn trẻ, cuốn sách này sẽ nói cho bố mẹ biết phải làm thế nào để khích lệ con của bạn trưởng thành vui vẻ và lành mạnh!

Số tập