8 Cá Tính Của Người Thành Đạt

Tác giả: Thủy Trung Ngư
Thể loại:Văn hóa - Giáo dục
Số tập:8
Giá : 15.000đ
Đánh giá.:

Giới thiệu

"Chỉ có một chuẩn mực cho sự thành công. Đó là phát triển đầy đủ cá tính với sự biểu lộ sức mạnh, tự tin, đồng cảm, yêu thương". Cá tính là nhân tố quan trọng để nối kết con người với thành công. Ham muốn đặc thù và hữu dụng nhất của con người là sự ham muốn tự phát những phẩm chất tốt đẹp, những cá tính điển hình. Bất cứ sự cải thiện nào đối với bản thân cũng là một thành công. Bằng những giai thoại sâu sắc và ý vị, "8 Cá tính của người thành đạt" sẽ cho ta thấy từng bước của con đường phải đi để sống một cuộc đời trung thực, lương thiện và xứng với nhân phẩm, khám phá bản thân, tiếp thêm sức mạnh để phát triển thành công. Tất cả sự thành công trên đường đời, gần như bắt nguồn từ đây và ít nhiều có liên quan đến 8 cá tính quan trọng mà cuốn sách muốn chia sẻ.

Suốt cuộc đời, chúng ta luôn tìm kiếm những nhân tố mấu chốt quyết định sự thành công. Có thể nói: hoàn cảnh sống, cơ hội, tính cách, sở thích, phẩm chất và những tố chất cá nhân khác là những yếu tố cho thấy những thành tựu như thế nào của một người. Chúng ta có thể lý giải rằng: sự thành công trong cuộc đời một người nằm ngay trong bản thân của chính người ấy.

Thực tế đã chứng minh, bất cứ ai thu được những thành công nhất định đều phát huy được những phẩm chất khác người mà người ta thường gọi là "cá tính".

Cá tính không đại diện cho tính cách, không đại diện cho phẩm chất, cũng không đại diện cho tố chất. Ở đây, cá tính được xem như một phương pháp và thái độ đối với con người và sự việc. Làm như thế nào để thể hiện những cá tính lớn lao trong từng giai đoạn của cuộc đời mình? Cuốn sách này sẽ cho bạn một lời khuyên chân thành!

Mục lục:
Thay lời tựa
1. Đối với bản thân: Luôn là người tự tin
2. Đối với công việc: Làm một người chín chắn
3. Đối với cuộc sống: Làm một người nhiệt tình
4. Đối với sự nghiệp: Làm một người kiên trì
5. Đối với tình yêu: Làm một người rộng lượng
6. Đối với gia đình: Làm một người có trách nhiệm
7. Đối với của cải: Làm một người lý tính
8. Đối với mọi người: Làm một người thân thiện.
 

Số tập